Màu sơn nhà đẹp cực hot năm 2018

Mỗi một không gian nhà thể hiện tính cách và sở thích của chủ nhà. Một ngôi nhà có cách phối màu sơn nhà đẹp thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của họ. 

Màu sơn nhà chính là yếu tố đầu tiên cần lựa chọn cho việc trang trí nội thất, phong

cách chung của căn nhà. Dưới đây là một số mẫu màu sơn nhà đẹp cực hot năm 2018.

Màu đen quyền lực, sự tinh tế và bí hiểm

f:id:thegioigachda:20180307173847j:plain

Không thể phủ nhận rằng sự nổi bật, cá tính, phá bỏ mọi giới hạn của màu đen chính là lý do khiến nó trở nên được chú ý hơn bao giờ hết trong năm 2018. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp. Màu đen đã phát triển nhiều quyền lực hơn bao giờ hết.

Màu xanh lá cây

f:id:thegioigachda:20180307174137j:plain

Màu xanh lá cây vốn không phải là gam màu quen thuộc trong sơn tường nội thất, nay lại trở thành một xu hướng của năm 2018 sau khi được lựa chọn làm màu sắc của năm do Viện màu sắc Pantone lựa chọn. 

Màu sắc xanh này gợi đến sự gần gũi với thiên nhiên cây cỏ, bởi vậy hãy chú ý lựa chọn cách trang trí phù hợp để làm nổi bật nên màu xanh này. 

Màu trắng luôn khẳng định vị thế của mình không bao giờ lỗi thời

f:id:thegioigachda:20180307174355j:plain

Trong top màu sơn nhà đẹp thì quả thật màu trắng luôn được ưu ái như một gam màu không bao giờ lỗi thời. Đây là màu còn giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ ở không gian nào cũng phù họp với màu sơn tường trắng tinh khôi. Dù bạn theo đuổi bất kì phong cách nào, nội thất có màu sắc đến đâu, tường sơn màu trắng luôn là sự lựa chọn an toàn.

Màu pastel pha trộn giữa màu xám và xanh lá cây

f:id:thegioigachda:20180307174647j:plain

Nếu bạn muốn làm mới không gian nhà mình bằng những màu sắc mới lạ, khác biệt với màu trắng, be thường gặp, thì những màu sắc nhẹ nhàng như gam màu pastel luôn là sự lựa chọn an toàn. Những màu sơn nhạt này vẫn đủ để tạo nên tính tương phản cho các mảng tường, lại vẫn hòa hợp với màu sắc trung tính có sẵn.

Màu xám thời thượng

f:id:thegioigachda:20180307175131p:plain

Những màu sơn trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến của các gia chủ, mà màu sơn ghi xám là 1 trong số đó. Kết hợp cùng nội thất đen, trắng, căn nhà của bạn sẽ toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp trong chớp mắt. Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, đừng ngại đưa vào những món đồ trang trí màu sắc nổi bật khác bởi màu xám luôn là bức nền hoàn hảo cho mọi màu sắc khác. 

Màu sơn nhà chính là màu thể hiện xu hướng thiết kế của ngôi nhà. Trên đây là một số màu sơn nhà sẽ trở thành xu hướng thiết kế trong năm 2018. Mong rằng những thông hữu ích trên đây bổ ích cho bạn.

Tham khảo thêm: những thiết kế nhà cấp 4 đẹp mê ly