Vật liệu chống thấm cho tường và ứng dụng

f:id:thegioigachda:20180120123958j:plain

Đối với một đất nước có khi hậu nóng ẩm như nước ta, việc các công trình xây dựng thường xuyên bị thấm nước đã không còn xa lạ gì đối với các nhà thầu. Chính vì vậy, việc tìm ra biện pháp chống thấm cho các công trình là một việc hoàn toàn cần thiết và quan trọng khi bắt đầu khởi công một công trình nào đó. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại vật liệu chống thấm được rất nhiều người quan tâm đến, đó chính là vật liệu chống thấm tường và ứng dụng của loại vật liệu này.

Các loại vật liệu chống thấm tường được chi làm 2 loại đó là vật liệu chống thấm tường trong và vật liệu chống thấm tường ngoài:

Vật liệu chống thấm tường trong là những loại vật liệu có nguồn gốc là chất vô cơ, có khả năng kết dính cao với các vật liệu khác để tạo nên một loại vật liệu chống thấm có tác dụng chống thấm vô cùng tốt, loại vật liệu này thường được dùng trong các công trình công nghiệp và dân dụng.
Vật liệu chống thấm tường ngoài là những loại sơn chống thấm, chống ẩm được thi công sơn, lăn trên bề mặt ngoài của tường, các loại sơn này có tác dụng rất lớn trong việc chống thấm đối với các yếu tố bên ngoài tác động lên tường. Loại vật liệu này thường được dùng trong các công trình dân dụng.