Giá gạch lát nền 80x80 của những hãng gạch phổ biến hiện nay

Trong khoảng thời gian trở lại đây có rất nhiều những trung tâm thương mại, biệt thự sang trong mọc lên một cách nhanh chóng. Chính vì thế như cầu sử dụng mẫu gạch lát nền 80x80 là rất nhiều. Tuy nhiên với mỗi loại gạch khác nhau lại có một giá nhất định. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn và mọi người giá gạch lát nền 80x80 của những hãng gạch phổ biến hiện nay.

Giá gạch lát nền 80x80 của những hãng gạch phổ biến

Gạch prime

Với chất lượng vô cùng tốt thì ở thời điểm hiện tại gạch prime đang bị rất nhiều địa chỉ làm giả, làm nhái. Những mặt hàng giả hàng nhái có giá rẻ hơn rất nhiều so với gạch prime chính hãng. Chính vì thế trước khi mua gạch prime bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về nó cũng như địa chỉ bạn đang định mua. Hiện tại giá gạch prime 80x80 có giá giao động từ 270 - 280 nghìn đồng trên một viên.

Gạch đồng tâm

Gạch đồng tâm được công ty cổ phần đồng tâm phát triển. Nhằm hướng đến những phân khúc thị trường tầm trung. Chính vì thế mà gạch đồng tâm có giá không thuộc loại giá rẻ ở thị trường gạch Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại giá gạch đồng tâm 80x80 dạo động trong khoảng từ 300 - 500 nghìn đồng trên một viên.

f:id:thegioigachda:20171209122018j:plain

Gạch bóng kính mỹ ý

Gạch lát nền mỹ ý là một thương hiệu chưa được phổ biến lắm ở thị trường Việt Nam. Tuy chất lượng cũng ở tầm trung nhưng nó lại có giá rất rẻ. Gạch lát nền mỹ ý 80x80 ở thời điểm hiện tại có giá chỉ từ 200 - 250 nghìn trên một viên.

Gạch lát nền vitto

Tương tự như mẫu gạch lát nền mỹ ý, gạch lát nền vitto cũng có giá không quá cao chỉ rơi vào khoảng từ 200 - 250 nghìn cho một viên. Chính vì thế nó được rất nhiều người sử dụng cho các công trình xây dựng của mình. Nếu bạn không có điều kiện dư giả thì có thể sử dụng gạch lát nền vitto cho công trình của mình không chỉ đẹp mà giá rất phải chăng.

Gạch lát nền tasa

Thương hiệu của tasa phổ biến hơn những mẫu gạch lát nền trên, chính vì thế giá gạch lát nền 80x80 cũng có đôi chút nhỉnh hơn. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người thì mẫu gạch tasa chỉ hơn ở việc có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn chứ không hơn về chất lượng. Vì vậy trước khi lựa chọn gạch bạn cần cân nhắc kỹ để có được lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây là giá gạch lát nền 80x80 của 5 hãng gạch đang được sử dụng nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về giá của các loại gạch. Chúc bạn chọn được loại gạch ưng ý cho công trình của mình.